Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng da bị khô rát, thiếu sức sống như:


- Không bổ sung đầy đủ nước hàng ngày, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

- Không cung cấp đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết để giữ ẩm cho da như: Vitamin A, E

- Hay thậm chí là do tác động từ bên ngoài như việc sử dụng sữa tắm chăm sóc da không phù hợp.
Sử dụng với sữa tắm weilaiya giúp dưỡng da tốt, làm ẩm da an toàn.





- Chọn sữa tắm có độ kiềm thấp: Khi chọn sữa tắm dành cho da khô, điều đầu tiên bạn phải kiểm tra độ PH có trong sản phẩm. Đối với da khô, bạn nên chọn những loại sữa tắm có độ PH trung tính, không chứa cồn hay các chất có tác dụng tẩy rửa. Đây là những tác nhân gây nên tình trạng khô da.

Cách chọn sữa tắm cho da khô

Sử dụng dưỡng thể weilaiya Lotion giúp chăm sóc da an toàn từ bên trong.
- Sữa tắm có tính chất dưỡng ẩm: Để cải thiện làn da khô, nên chọn những loại sữa tắm có hàm lượng vitamin A, C, E, đây là những dưỡng chất duy trì độ ẩm rất tốt cho da, giúp da luôn được mịn màng và căng bóng.



- Sữa tắm thiên nhiên: Các bạn có thể chọn các loại sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên, có chứa ít chất phụ da, để xoa dịu làn da, giúp đẩy lùi tình trạng khô da.



Lưu ý đối với da khô

- Bổ sung nước cho cơ thể đầy đủ hàng ngày (2 - 3 lít mỗi ngày).

- Không chọn những loại sữa tắm có chứa thành phần lưu huỳnh, đây là hoạt chất làm cho tình trạng khô da càng trầm trọng hơn.

- Hạn chế ngâm mình trong nước ấm quá lâu, nó sẽ làm cho các lớp màng dầu tự nhiên của da bị trôi đi, làm cho da càng dễ bị khô hơn.


 Xem thêm:  Kem ủ tóc weilaiya
                     Serum WEILAIYA
                     

0 nhận xét :

Đăng nhận xét