Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Tại sao gừng lại có tác dụng trị rụng tóc?


Trong tinh dầu của gừng có chứa Zingiberol, zingiberene, citral, chavicol, nonanal, borneol, methyheptenone …Có vị cay, tính cay ấm, tác dụng vào 3 kinh phế, tỳ, vị giúp hành thủy, tiêu đàm, giải độc, giúp tăng cường tuần hoàn máu huyết. Khi thoa dầu gừng lên da đầu, sẽ giúp tế bào hoạt động hết công suất, tái tạo nhanh tế bào mới. Gừng còn giúp khử trùng, có thể dùng để hỗ trợ điều trị gàu rất tốt. Sử dụng với dầu gội gừng Weilaiya giúp chăm sóc tóc an toàn hiệu quả.



Ngoài tác dụng trị rụng tóc, Gừng còn có những công dụng hữu ích trong cuộc sống?

Gừng là gia vị thường dùng, và là vị thuốc bắc không thể thiếu trong các bài thuốc đông y. Ngoài tác dụng hỗ trợ điều trị rụng tóc mà các bạn đang đọc, gừng còn có vô vàn những ứng dụng khác:
Ngoài ra bạn kết hợp sử dụng với ủ tóc Weilaiya để đem lại hiệu quả cao.


Những cách trị rụng tóc bằng gừng


Gừng kết hợp với nước cốt chanh và dầu vừng trị rụng tóc hiệu quả


Bạn mua lấy 2 cân gừng ta, rửa sạch rồi cho vào máy xay hoặc giã nát để chắt lấy nước (tinh dầu) gừng. Tiếp theo bạn cho thêm vào 1 ly nhỏ nước cốt chanh và 3 thìa tinh dầu vừng, như vậy là chúng ta đã có được 1 dung dịch hoàn hảo cho việc trị rụng tóc. Công việc đơn giản còn lại là bạn chỉ việc xoa lên da đầu dung dịch gừng, chanh, dầu vừng mỗi ngày, mát xa da đầu và thư giãn, 20 -30 phút sau gội lại bằng nước lọc. Phần dung dịch chưa dùng đến, bạn bỏ tủ lạnh để bảo quản, dùng dần.

Cách trị rụng tóc bằng gừng với nước rau húng quế


Cách này không những trị rụng tóc rất tốt mà còn giúp trị tóc bạc cũng rất hiệu nghiệm. Bạn chỉ gần giã hoặc xay gừng cho nhuyễn, sau đó trộn với nước rau húng quế, lọc lấy phần nước rồi xoa lên da đầu, thực hành đều đặn ngày 1 lần.

Cách trị rụng tóc bằng gừng sao nóng rất tốt


Cách làm cũng giống như 2 cách trên, bạn giã nát gừng rồi sao nóng lên, sau đó đắp gừng còn nóng lên da đầu, thực hiện 1-2 lần một ngày để có kết quả nhanh nhất.

Với những cách làm trên, thực hiện đều đặn và kiên trì trong 2 tuần, bạn sẽ trị được chứng rụng tóc của mình bằng gừng tươi. Chúc các bạn có được mái tóc dài, dày và khỏe mạnh.
 Xem thêm: sữa tắm Weilaiya 

1 nhận xét :