Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017



có nên dùng sữa tắm weilaiya không? 

Với sữa tắm weilaiya không có thành phần hóa học, chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên.
Một nghiên cứu đã được tiến hành ở 10 nước Châu Âu cho thấy, việc sử dụng thường xuyên các sản phẩm tạo mùi thơm hằng ngày dễ khiến các bà mẹ mang thai bị đau đầu và trầm cảm, đồng thời con của họ cũng dễ có nguy cơ tiêu chảy, dị ứng, mẩn ngứa. Vì đa số các chất tạo hương thơm hiện nay đều có nguồn gốc từ dầu mỏ chứ không phải là hương liệu thiên nhiên như trước kia. Về nguyên lý hóa học, những mùi thơm trên được tạo thành bởi những vòng benzen. Những vòng thơm này khi phát tán có thể theo đường hô hấp vào cơ thể gây khó thở, viêm đường hô hấp, kích thích cơn hen, đồng thời có khả năng bẻ gãy cấu trúc tế bào cơ thể gây rối loạn nội tiết.


Bạn có thể tắm với nước ấm mà không cần sữa tắm hoặc bạn vẫn có thể dùng sữa tắm, tuy nhiên bạn phải lưu ý những điều sau:

Nên chọn loại sữa tắm có độ pH vừa phải

Nếu muốn dùng sữa tắm khi mang thai, bạn nên chọn loại sữa tắm có độ pH vừa phải. Một số loại sữa tắm không phù hợp có thể khiến da của bạn bị khô và ngứa. Để an toàn, bạn nên chọn loại sữa tắm không kích ứng (phù hợp với cả làn da mẫn cảm).

Hiện trên thị trường có một số loại sữa tắm tổng hợp, trong thành phần có một số loại tinh dầu cây, cỏ tự nhiên rất tốt cho phụ nữ có thai, có tác dụng giữ ẩm và làm làn da trở nên mềm mại.

 Dưỡng thể WEILAIYA Lotion là thương hiệu luôn đứng đầu về các dòng sản phẩm dưỡng ẩm và làm đẹp, là một trong những cái tên không thể bỏ qua khi bạn đang phân vân sữa tắm dưỡng ẩm cho da khô loại nào tốt nhất.


Các mẹ bầu phải tránh những sản phẩm dưỡng da, sữa tắm có quá nhiều hương thơm vì nó không tốt cho sự phát triển bình thường của thai nhi. Đặc biệt, bạn nên tránh các loại xà phòng hoặc các sản phẩm chăm sóc da có chứa nồng độ xút cao, dễ gây kích ứng.



Bạn cũng không nên lạm dụng các loại dung dịch vệ sinh vì chúng có thể làm thay đổi môi trường pH tự nhiên của âm đạo.

Chọn thời điểm để tắm thích hợp

Cơ thể chị em trong thời gian mang thai rất nhạy cảm, chính vì vậy các mẹ không nên tắm rửa bất cứ lúc nào trong ngày đặc biệt là khi vừa ngủ dậy hoặc đêm muộn. Mẹ bầu nên chọn thời điểm thích hợp nhất trong ngày khi cơ thể sẵn sàng nhất cho việc tắm rửa như buổi chiếu tối sau khi đi làm về.

Không tắm khi tụt huyết áp

Khi cơ thể mệt mỏi, huyết áp xuống thấp, tắm nước ấm sẽ làm mạch máu trong cơ thể người mẹ giãn nở, máu đưa lên não của mẹ cũng như đưa chất dinh dưỡng đến cho con không đủ, có thể gây đến những hậu quả khó lường.

 Xem thêm:  Kem ủ tóc weilaiya
                     Serum WEILAIYA
                     

0 nhận xét :

Đăng nhận xét