Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Trị rụng tóc với gừng tươi 


Gừng được xem như là người bạn tốt của mái tóc bởi có chứa tới 12 chất chống oxy hoá giúp ngăn ngừa những ảnh hưởng xấu từ môi trường đến mái tóc như xơ, chẻ ngọn, gãy rụng…Ngoài ra Gừng còn chứa các khoáng chất cần thiết cho mái tóc như K, Ca, P, Fe, Mg, Mn, Zn, Co, Ge, Se. Các caroten (tiền vitamin A), nhóm B, C, E giúp cải thiện vấn đề tóc mỏng, kích thích mọc tóc nhanh hơn, làm sạch và ngăn ngừa tình trạng gàu.




Việc đầu tiên là chúng ta sẽ nhờ tới công cụ tìm kiếm cách để chữa rụng tóc và chúng ta bắt gặp hàng nghìn kết quả khác nhau, vậy là chúng ta lại tiếp tục lạc vào “mê cung”. Để giúp cho chúng ta không phải mất thời gian tìm kiếm, tôi xin cung cấp cho phụ nữ chúng ta bí quyêt chữa rụng tóc của Hy Lạp.

Chữa rụng tóc với gừng

Không ai là không biết công dụng của gừng, như chữa ho, làm ấm, và được xem như là 1 vị thuốc dân gian, nhưng ít ai ngờ tới chỉ cần kết hợp gừng với 1 số hỗn hợp khác sẽ trở thành bài thuốc chống rụng tóc hiệu nghiệm. Cách làm như sau:
-          Bạn hãy bào nhỏ 2 lạng gừng, giã và vắt lấy nước
-          Sử dụng 1 chén nhỏ nước cốt chanh
-          3 muỗng canh dầu hạt vừng


Hòa hỗn hợp trên lại với nhau và thoa đều lên da đầu sau đó để khoảng 15 – 20 phút và xả lại bằng nước sạch. Bạn hãy làm như vậy đều đặn 3 lần mỗi tuần, sau thời gian 1 tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt từ mái tóc của mình.


Chữa rụng tóc kết hợp với massage


Vẫn hỗn hợp gừng, dầu hạt vừng và nước cốt chanh khi bạn thoa lên da đầu bạn sẽ massage da đầu nhẹ nhàng trong vòng 5 – 10 phút, sau đó xả lại bằng nước sạch. Việc massage da đầu thường xuyên như vậy sẽ kích thích tóc mọc nhanh hơn và nhiều hơn.
Sử dụng với dầu gội gừng Weilaiya sẽ đem lại hiệu quả cao



0 nhận xét :

Đăng nhận xét