Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017




Chọn đúng loại sữa tắm 


Để sử dụng sữa tắm đúng cách, hiệu quả và an toàn thì đầu tiên bạn cần chọn lọa sữa tắm phù hợp với loại da của mình. sữa tắm Weilaiya  với chiết suất từ thiên nhiên giúp chăm sóc da an toàn

Thành phần sữa tắm


Thành phần chủ yếu trong hầu hết các loại xà phòng và sữa tắm là mỡ động vật, chất kiềm và sô-đa. Chúng có tác dụng tẩy sạch chất bẩn bán trên da. Tuy nhiên, các thành phần trên lại vô hiệu hóa axit mantle tự nhiên của da và lấy đi những chất bảo vệ cần thiết.

Tắm không chỉ đơn giản là lấy đi mồ hôi, bụi bẩn bám trên da bạn mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái sau những phút giây làm việc mệt mỏi, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da bạn có một hương thơm quyến rũ nồng nàn. Nhiều người thường tắm qua quýt cho xong việc nhưng không hề biết rằng việc tắm rửa ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.
Sử dụng kết hợp dưỡng thể WEILAIYA sẽ chăm sóc da hiệu quả hơn



 Có người dùng sữa tắm, xà phòng tắm một cách bừa bãi theo cảm tính không có quy trình và nhiều khi trái với khoa học mà không hề biết, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn cách sử dụng sữa tắm đúng cách, hiệu quả và an toàn cho da, hi vọng những thông tin mà chúng tôi mang lại có thể giúp ích cho các bạn.


 Điều đó khiến cho làn da bạn mất dần sự cân bằng về độ ẩm. Da trở nên khô và nhạy cảm trước sự tấn công của các yếu tố môi trường. Chính vì vậy, việc lựa chọn đúng loại sữa tắm phù hợp với loại da của mình để bảo vệ và chăm sóc da rất quan trọng.

Xem thêm:  kem ủ tóc WEILAIYA
                   dầu gội WEILAIYA

0 nhận xét :

Đăng nhận xét