Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Với hàm lượng vitamin, khoáng chất dồi dào có trong mật ong và sữa chua, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng và kích thích tái tạo hiệu quả. Các thao tác massage nhẹ nhàng chuyên nghiệp góp phần giúp các dưỡng chất thấm sâu vào trong da, cho hiệu quả làm đẹp tối ưu.  Sử dụng với dưỡng thể WEILAIYA chăm sóc da an toàn hiệu quả.


CHĂM SÓC TOÀN THÂN BẰNG THUỐC BẮC

Chăm sóc da với thuốc bắc không chỉ giúp làm đẹp mà còn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn và trị liệu tinh thần, giải tỏa căng thẳng.

Không chỉ loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu cho da, thuốc bắc còn giúp giải độc tố, làm lành các tổn thương trên bề mặt da. Thực hiện liệu pháp chăm sóc toàn thân bằng thuốc bắc  định kỳ khoảng 1 lần/tuần, lớp sừng khô sần, thô ráp sẽ được loại bỏ, da căng mịn, hồng hào, săn chắc, đẹp – khỏe thực sự từ bên trong. Đặc biệt hương thơm thảo mộc dịu nhẹ lưu lại trên da là yếu tố được rất nhiều người yêu thích.

TRẺ HÓA TOÀN THÂN BẰNG MẶT NẠ PARAFIN

Giải pháp trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ parafin phù hợp để chăm sóc da vào mùa đông.
Với các thành phần như: vitamin E, chiết xuất từ thảo dược, tinh dầu hoa hồng, lavender… mặt nạ Parafin (dạng sắp, đun nóng chảy ở nhiệt độ ấm) có khả năng tăng cường quá trình trao đổi chất ở các tế bào, cho làn da sáng hồng, khỏe khoắn, tươi tắn. Cũng nhờ mặt nạ này, làn da được tăng tính đàn hồi và trở nên săn chắc, mềm mịn, trẻ hóa lâu dài.

TRẺ HÓA TOÀN THÂN BẰNG MẶT NẠ VI TẢO

Các thành phần quý hiếm có trong mặt nạ tảo biển Nhật giúp tăng tính đàn hồi, làm săn chắc và trẻ hóa làn da.
Các thành phần quý hiếm có trong mặt nạ tảo biển Nhật giúp tăng tính đàn hồi, làm săn chắc và trẻ hóa làn da.

Sử dụng chiết xuất hiếm có Micro-Porphyra Tenera có trong tảo hiếm vùng biển Nhật Bản, liệu pháp trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ vi tảo giúp tăng cường độ đàn hồi và săn chắc làn da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa hiệu quả. Đặc biệt, liệu pháp này tạo cảm giác mát lạnh, thư giãn, đồng thời bổ sung nước cho tế bào, giúp khôi phục làn da xám xỉn màu, thiếu sức sống. Chính vì vậy, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các chị em làm đẹp trong mùa hè.



Làn da toàn thân được loại bỏ tế bào sừng chết, cải thiện các vấn đề sắc tố, cho da tươi sáng đều màu.
Sử dụng các nguyên liệu cao cấp từ thiên nhiên, an toàn và thân thiện với làn da, cho hiệu quả làm đẹp vượt trội.

Kĩ thuật massage được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp giúp khách hàng thư giãn và tăng cường kết quả làm đẹp.

Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực hành.
Khách hàng được chăm sóc tận tâm, chu đáo, phục vụ chuyên nghiệp.


Xem thêm:  kem ủ tóc WEILAIYA
                   dầu gội WEILAIYA

0 nhận xét :

Đăng nhận xét