Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Cách sử dụng gừng tươi trị rụng tóc đúng cách


Tóc bạn rụng mỗi ngày với số lượng lớn là một nỗi bận tâm của khá nhiều người khi họ gặp phải vấn đề về da dầu, tóc. Một mái tóc gẫy rụng là một biểu hiện sớm báo hiệu bạn đang bị bệnh da đầu hoặc cơ thể bạn đang suy nhược cần được khắc phục nhanh.  Sử dụng với dầu gội Weilaiya giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả, chống gầu an toàn ,hiệu quả.


Bên cạnh việc nhiều người tìm tới các loại thuốc uống chống rụng tóc như:  L- cystine, các loại vitamin E, D, hay thuốc trị nấm ketoconazol… Bên cạnh đó người bệnh cũng có thể trị rụng tóc bằng những cách đơn giản hơn từ các nguyên liệu thiên nhiên ngay tại nhà vẫn cho hiệu quả cao mà bạn không nên bỏ qua. Cùng tìm hiểu ngay sau đây  mẹo chữa rụng tóc từ gừng tươi tại nhà như sau nhé!


Gừng tươi nguyên liệu trị rụng tóc hữu hiệu ngay tại nhà


Gừng củ đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là việc sử dụng gừng làm gia vị không thể thiếu trong nhiều món ăn tại nước ta. Ngoài ra gừng còn được dùng nhiều trong việc trị một số bệnh như: Ho,cảm sốt, viêm họng, bệnh tiêu hóa…Chữa rụng tóc từ gừng cũng là giải pháp được khá nhiều người lựa chọn do gừng có vị cay nóng, tính ẩm, ôn trụng hạ khí, giảm sưng viêm.. làm chân tóc chắc khỏe hơn nên gừng được dùng vô cùng hiệu quả đối với những trường hợp rụng tóc không phải do nấm gây ra



Các bạn có thể thực hiện nguyên liệu từ gừng điều trị rụng tóc đơn giản hiệu quả theo 2 cách đơn giản như sau:

Cách 1: Sử dụng tinh dầu gừng trị rụng tóc

Bạn dùng củ gừng tươi rồi đem giã nhỏ và vắt lấy nước tinh dầu gừng, sau đó bạn xoa lên tóc mỗi ngày trong vòng 15 phút sau đó gội sạch lại với nước. Cách làm vô cùng đơn giản mà lại thực hiện trong thời gian ngắn sẽ giúp tóc nhanh chóng được phục chắc khỏe mà không còn rụng nữa.

Cách 2: Kết hợp gừng tươi và chanh, dầu vừng trị rụng tóc

Bạn cũng giã nát gừng tươi và vắt lấy nước sau đó cho vào chén và vắt thêm 3 thìa nước cốt chanh và 3 thìa dầu vừng cho hỗn hợp vào chai và bảo quản trong tủ lạnh và dùng dần. Trộn đều và thoa lên da đầu rồi dùng tay massage trong vòng 15 20 phút để cho hỗn hợp ngấm sâu vào da. Hãy xả lại với nước thật sạch nhé!

Hãy thực hiện cách này một thời gian để khắc phục bệnh này một cách hiệu quả nhất nhé các bạn. Chúc các bạn thành công nhé!
Các bạn tham khảo phương pháp làm đẹp da với mỹ phẩm amway
                                                                               mỹ phẩm valeria trị nám da

0 nhận xét :

Đăng nhận xét