Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Sử dụng kem dưỡng thể WEILAIYA Lotion cho da khô là cách nhanh nhất và chuẩn nhất cho các nàng đang có làn da thiếu nước. Thế nhưng làm sao để lựa chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với da của mình? Check ngay 4 tiêu chí lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da khô “chuẩn xịn” sau, theo các chuyên gia chăm sóc da:


Phải chú ý đến thành phần kem dưỡng thể  WEILAIYA Lotion

Những nàng có làn da khô thường xuyên cảm thấy da bị mất nước, nhăn nheo, khô ráp, sần sùi, hiện tượng “lột da rắn” thường xuyên xảy ra vào mùa đông. Vậy nên việc lựa chọn kem dưỡng ẩm rất quan trọng, không chỉ cung cấp đủ nước cho da mà còn giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường.

Các thành phần của kem nên có: Hyaluronic Acid, Hydrolyzed collagen, lysine, vitamin E, vitamin B, lô hội, những chất kem được chiết xuất từ hoa cúc, hạnh nhân… Đây đều là thành phần cấp nước cho da tức thì, làm dịu vết khô trên da, giúp da bớt sần sùi, tươi tắn hơn.
Những cô nàng có da khô nên tìm những loại kem dưỡng có độ ẩm dày hơn. Các thành phần của dưỡng ẩm nên chứa chất chống oxy hóa, dimethicone, dầu hạt nho…
Những hợp chất trên sẽ tạo một lớp màng ngăn chặn việc da không mất nước, tái tạo lại da, giúp da mềm mại, tạo độ đàn hồi và dưỡng trắng da.
Lựa chọn những sản phẩm trên bao bì có đề dòng chữ “ Non-comedogenic” – đây là chất chống gây mụn. Trong mỗi kem dưỡng ẩm thông thường sẽ có chất khiến da bạn khó thông thoáng, dễ gây bí lỗ chân lông, bã nhờn tiết nhiều sẽ hình thành mụn cám, mụn trứng cá, gây viêm nhiễm dễ bị kích ứng.

cách chọn kem dưỡng ẩm cho da khô




Tránh việc mua những mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, hoặc nghe giới thiệu từ bạn bè mà lại có xuất xứ “xa lắc xa lơ”.  Bạn nên ưu tiên lựa chọn các thương hiệu uy tín, được Sở Y Tế kiểm định chất lượng. Ngoài ra, bạn nên tham khảo các bài viết review về kem dưỡng ẩm cho da khô mà bạn đang có ý định chọn.

Lắng nghe các nhận xét về hiệu quả sau khi sử dụng, những điều cần lưu ý và giá tiền có phù hợp với điều kiện kinh tế của các nàng không. Cách tốt nhất bạn hãy đến các đại lý chính hãng, cửa hàng mỹ phẩm lớn được nhiều người biết và nên trực tiếp đến đó để lựa chọn.

Xem thêm:  kem ủ tóc WEILAIYA
                   dầu gội WEILAIYA
                    sữa tắm WEILAIYA

0 nhận xét :

Đăng nhận xét